NHÃN - Tropical fruit Florida

NHÃN - 10lbs

Nhãn là loại quả tuy có kích thước nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích, đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe. Tiêu thụ long nhãn điều độ sẽ giúp bạn đạt được những lợi ích vượt trội như tăng cường năng lượng, bảo vệ tim mạch, chống trầm cảm và ngăn ngừa suy giảm trí nhớ.

View More
Free Delivery

$120

Compare
Nhãn (Dimocarpus longan) là một loại quả thơm, ngọt cùng họ với vải và chôm chôm, có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới châu Á và Trung Quốc. Vì giống nhãn cầu khi hạt màu đen được sơn mài lộ ra qua lớp thịt trong mờ như con ngươi, nên quả này được gọi là “long nhãn” (mắt rồng) trong tiếng Việt.

longan-traicayvietflorida-item-1

Có phần thịt gợi nhớ đến một quả nho đã bóc vỏ, hương vị của quả nhãn ngọt ngào tuyệt vời và thường được mô tả như một sự pha trộn hương vị bí ẩn của xạ hương, vân sam và cây dành dành. Ngoài việc ăn sống như các loại trái cây khác, quả nhãn còn thường được dùng trong các món súp, món ăn nhẹ, món tráng miệng và các món chua ngọt của châu Á, cả tươi hoặc khô, đôi khi được bảo quản và đóng hộp dưới dạng siro.

longan-traicayvietflorida-item-6

Long nhãn thường được dùng trong ẩm thực Việt Nam và các món canh ngọt, đặc biệt là nấu với hạt sen để làm món “chè hạt sen long nhãn” (món canh ngọt hạt nhãn và hạt sen). Trong liệu pháp thực phẩm Đông Á và thuốc thảo dược, nó được cho là có tác dụng thư giãn.

longan-traicayvietflorida-item-4

Có rất nhiều tuyên bố về lợi ích sức khỏe của quả nhãn, đặc biệt là ở các khu vực trên thế giới đã tiêu thụ quả nhãn qua nhiều thế hệ. Quả nhãn sống chứa 83% nước, 15% carbohydrate, 1% protein, và chứa không đáng kể chất béo. Với lượng tham chiếu 100 gram, long nhãn cung cấp 60 calo năng lượng thực phẩm. Long nhãn cũng là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào, có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật.

longan-traicayvietflorida-item-3

Ăn điều độ, nhãn có thể là một phần của kế hoạch ăn uống lành mạnh. Những người mắc bệnh tiểu đường có thể thưởng thức trái cây ở mức độ vừa phải nếu họ xem xét hàm lượng đường và carb và kiểm tra lượng đường trong máu của họ.

longan-traicayvietflorida-item-2

longan-traicayvietflorida-item-5

 

 

 

Address: 36363 SW 217th Ave Homestead, FL 33034

Phone: 504 432 5352

Email uyenluong1984@gmail.com

Facebook: Trái Cây Việt Ở Florida

There are no reviews yet.

Be the first to review “NHÃN”